Căn hộ Tecco Green Nest Quận 12

Căn hộ Tecco Green nest mang ý tưởng tạo ra một không gian xanh đầy tiện ích cho khách hàng ở khu vực phía Tây Bắc thành phố. Đây là một dự án có tiện ích đột phá nhất ở khu vực quận 12.

Với sự bố trí độc đáo các tiện ích tại dự án này lên tới như: hồ bơi, trường học, trung tâm thương mại, nhà thuốc, rạp chiếu phim 2d và 3d, khu vui chơi trẻ em, công viên cây xanh, nhà hàng - cà phê, phòng tập thể dục thẩm mỹ, vườn nướng BBQ, đường chạy bộ, spa – Massage.

Vị Trí Căn hộ Tecco Green Nest Quận 12:
  • Căn hộ Tecco Green Nest tọa lạc ngay khu đô thị trong tâm về kinh tế - thương mại – giáo dục của quận 12. 
  • Căn hộ Tecco Green Nest cách Trung tâm điện máy Thiên Hòa 200m, cách Siêu thị Pandora 2,5km, cách Đại học Kinh tế Tài chính TPHCM 300m, cách Công viên Hoàng Văn Thụ 4km, cách Tuyến Metro – Bến Thành – Tham Lương Số 2 300m, 
Thiết kế căn hộ:
  • Căn hộ Tecco quận 12 được thiết kế mang phong cách Âu – Á, kết hợp với cách thiết kế châu âu cùng với sự kết hợp của phong cánh thiết kế Singapore đã tạo ra cho căn hộ một sự mới lạ hoàn toàn
  • Với phương châm đem màu xanh cho cộng đồng nên chúng tôi đã xây dựng một hệ thống công viên cây xanh mang lại hệ thống tươi mát cho mọi người, đưa mọi ngượi đến với không gian tươi mát ngay giữa lòng thành phố.
  • Diện tích mỗi căn hộ: 57,6 m2, 64,6 m2, 64,8 m2 với 2 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, hai ban công, sẽ mang đến không gian lý tưởng cho gia đình bạn. Hãy đến với Tecco Green Nest đề kiểm chứng và trải nghiệm!
Giá và PTTT
Giá: Từ 12 triệu/m² - 13.5tr/m2. 
Ngân hàng BIDV cam kết gói 30.000 tỷ, lãi suất 5%, thời hạn 10-15 năm. 
Nhanh tay gọi ngay đến phòng kinh doanh CĐT
HOTLINE: 0908.949.118

Đăng nhận xét

- Sử dụng ngôn từ đúng với thuần phong mỹ tục của người Việt
- Không chèn link quảng cáo trong nhận xét